Nguyễn , T. N. (2019). Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề STEM “xe thế năng”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.2290(2018)
Lê , H. M. N. (2019). Lớp học đảo ngược và bước đầu áp dụng vào giảng dạy “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 THPT1. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 22. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.102(2018)
Nguyễn , Á. Q. (2019). Một nghiên cứu thực nghiệm về các khó khăn liên quan đến việc học khái niệm nhóm thương. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 32. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.98(2018)
Thai , T. P. T., & Nguyen , A. Q. (2019). Nghiên cứu sai lầm của sinh viên ngành kinh tế và kĩ thuật khi học xác suất đầy đủ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 44. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.2288(2018)
Mai , M. T. (2019). Khảo sát mức độ hài lòng trong công việc và kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 59. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.100(2018)
Cao , T. X. M. (2019). Những biến đổi của các Bảng Chữ cái ngón tay trên thế giới. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 70. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.2289(2018)
Pham , T. T. (2019). Các biện pháp phát triển môn học Nữ công tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng đáp ứng nhu cầu người học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 82. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.104(2018)
Phan , T. M. H. (2019). Nghiên cứu xây dựng nội dung - Tiêu chuẩn kiểm tra đánh giá kĩ năng thực hành môn Điền kinh chuyên sâu cho sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 89. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.97(2018)
Pham , T. L. P. (2019). Tổng quan tài liệu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên từ quan điểm đảm bảo chất lượng giáo dục đại học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 99. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.103(2018)
Nguyen , T. N. (2019). Vấn đề phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên trong chương trình đào tạo đại học hiện nay. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 114. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.101(2018)
Tran , T. H. (2019). Bài học song ngữ Anh-Việt: Một hướng tiếp cận cần thiết trong dạy học Sinh học lớp 10 ở trường trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 125. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.99(2018)
Hans-Juergen , B. (2019). Các hướng dẫn cho sinh viên sư phạm Hóa học – Các bước đệm gợi ý về mặt phương pháp luận cho bối cảnh học tập hướng đến người học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 15(7), 140. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.105(2018)