DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72)(2015)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Các yếu tố tác động đến truyền miệng của sinh viên trong ngữ cảnh giáo dục cao đẳng ở Việt Nam
Đinh Thùy Trâm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 92
Factors that influence teachers in the process of educational renovation and some suggestions for Vietnam
Dương Thị Hồng Hiếu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Hành động có vấn đề của trẻ mầm non - nguyên nhân và phương pháp hướng dẫn
Trần Nguyễn Nguyên Hân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 174
Input for discussion: teacher behavior as a task of teacher training considering the educational reforms
Hans-Jürgen Becker , Nguyen Minh Quang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 20
Khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 69
Khả năng sáng tạo của học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi
Đỗ Tất Thiên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 74
Một số biện pháp phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề
Bùi Thị Xuân Lụa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 185
Một số ý kiến về công tác bồi dưỡng giáo viên
N Nguyễn Phước Bảo Khôi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 23
Một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Hóa học
Nguyễn Xuân Qui
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 146
Một số vấn đề lí luận cơ bản về quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường dân tộc nội trú
Sầm Thị Lệ Thanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 100
Một số vấn đề lí luận về việc đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên thông qua hoạt động lấy ý kiến phản hồi của sinh viên
Lê Thị Thu Liễu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 83
Nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá kết quả học tập môn Điền kinh phổ tu của sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Trung Phong , Lâm Thanh Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 117
Nghiên cứu đánh giá một số bài tập phát triển tố chất thể lực cho nữ sinh viên có thể lực yếu của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Thị Mỹ Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 111
Phân tích và lựa chọn câu hỏi trắc nghiệm khách quan dựa trên bảng S-P, phân tích quan hệ xám và đường cong ROC
Nguyễn Phước Hải , Dư Thống Nhất
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 163
Quy trình hướng dẫn học sinh hình thành khái niệm trong dạy học bài 9 Sinh học 12 trung học phổ thông
Phan Thị Thu Hiền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 56
Sai lầm liên quan đến phương trình mặt phẳng từ cách tiếp cận của suy luận tương tự và hợp đồng dạy học
Bùi Phương Uyên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 39
Từ hướng dẫn chấm điểm bài văn nghị luận kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2014, gợi ý một số tiêu chí làm cơ sở đánh giá năng lực làm văn nghị luận của học sinh
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 135
Thái độ của giảng viên đối với mối quan hệ giữa giáo viên và người học
Đoàn Văn Điều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 153
Thái độ của học sinh đối với môn Hóa học từ góc nhìn của giáo viên Hóa học
Đào Thị Hoàng Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 32
Thực trạng công tác cố vấn học tập và rèn luyện của đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Ngọc Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 123
Thực trạng sử dụng Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại một số trường mầm non tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kim Anh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 61
Tin hoạt động khoa học và công nghệ
P V
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 196
Vai trò của mô phỏng trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy chuyên ngành Điện tử công suất
Nguyễn Trọng Dũng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 49