Đinh , T. T. (2019). Các yếu tố tác động đến truyền miệng của sinh viên trong ngữ cảnh giáo dục cao đẳng ở Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 6(72), 92. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).668(2015)
Dương , T. H. H. (2019). Factors that influence teachers in the process of educational renovation and some suggestions for Vietnam. HCMUE Journal of Science, 6(72), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).669(2015)
Trần , N. N. H. (2019). Hành động có vấn đề của trẻ mầm non - nguyên nhân và phương pháp hướng dẫn. HCMUE Journal of Science, 6(72), 174. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).670(2015)
Hans-Jürgen , B., & Nguyen , M. Q. (2019). Input for discussion: teacher behavior as a task of teacher training considering the educational reforms. HCMUE Journal of Science, 6(72), 20. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).671(2015)
Trần , T. P. (2019). Khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(72), 69. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).672(2015)
Đỗ , T. T. (2019). Khả năng sáng tạo của học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi. HCMUE Journal of Science, 6(72), 74. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).673(2015)
Bùi , T. X. L. (2019). Một số biện pháp phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề. HCMUE Journal of Science, 6(72), 185. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).674(2015)
N , N. P. B. K. (2019). Một số ý kiến về công tác bồi dưỡng giáo viên. HCMUE Journal of Science, 6(72), 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).675(2015)
Nguyễn , X. Q. (2019). Một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Hóa học. HCMUE Journal of Science, 6(72), 146. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).676(2015)
Sầm , T. L. T. (2019). Một số vấn đề lí luận cơ bản về quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường dân tộc nội trú. HCMUE Journal of Science, 6(72), 100. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).677(2015)
Lê , T. T. L. (2019). Một số vấn đề lí luận về việc đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên thông qua hoạt động lấy ý kiến phản hồi của sinh viên. HCMUE Journal of Science, 6(72), 83. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).678(2015)
Huỳnh , T. P., & Lâm , T. M. (2019). Nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá kết quả học tập môn Điền kinh phổ tu của sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(72), 117. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).679(2015)
Phan , T. M. H. (2019). Nghiên cứu đánh giá một số bài tập phát triển tố chất thể lực cho nữ sinh viên có thể lực yếu của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(72), 111. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).680(2015)
Nguyễn , P. H., & Dư , T. N. (2019). Phân tích và lựa chọn câu hỏi trắc nghiệm khách quan dựa trên bảng S-P, phân tích quan hệ xám và đường cong ROC. HCMUE Journal of Science, 6(72), 163. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1335(2015)
Phan , T. T. H. (2019). Quy trình hướng dẫn học sinh hình thành khái niệm trong dạy học bài 9 Sinh học 12 trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 6(72), 56. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1336(2015)
Bùi , P. U. (2019). Sai lầm liên quan đến phương trình mặt phẳng từ cách tiếp cận của suy luận tương tự và hợp đồng dạy học. HCMUE Journal of Science, 6(72), 39. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1337(2015)
Nguyễn , T. N. B. (2019). Từ hướng dẫn chấm điểm bài văn nghị luận kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2014, gợi ý một số tiêu chí làm cơ sở đánh giá năng lực làm văn nghị luận của học sinh. HCMUE Journal of Science, 6(72), 135. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1338(2015)
Đoàn , V. Đ. (2019). Thái độ của giảng viên đối với mối quan hệ giữa giáo viên và người học. HCMUE Journal of Science, 6(72), 153. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1339(2015)
Đào , T. H. H. (2019). Thái độ của học sinh đối với môn Hóa học từ góc nhìn của giáo viên Hóa học. HCMUE Journal of Science, 6(72), 32. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1340(2015)
Võ , T. N. L. (2019). Thực trạng công tác cố vấn học tập và rèn luyện của đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(72), 123. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1341(2015)
Nguyễn , T. K. A. (2019). Thực trạng sử dụng Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại một số trường mầm non tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(72), 61. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1342(2015)
Nguyễn , T. D. (2019). Vai trò của mô phỏng trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy chuyên ngành Điện tử công suất. HCMUE Journal of Science, 6(72), 49. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1344(2015)