Nguyễn , T. H. T. (2019). Các giải pháp tăng cường năng lực quản lý của hiệu trưởng trường THPT một số tỉnh phía Nam. HCMUE Journal of Science, 19, 51. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.984(2010)
Nguyễn , H. T. (2019). Chương trình môn lý luận văn học và mỹ học nhìn từ góc độ mục tiêu đào tạo giáo viên tiểu học. HCMUE Journal of Science, 19, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.985(2010)
Tưởng , P. N. (2019). Gợi ý cách dùng các lược đồ lịch sử thế giới trong sách giáo khoa Lịch sử 12. HCMUE Journal of Science, 19, 19. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.986(2010)
Trần , T. T. M. (2019). Hoạt động của phòng tư vấn Tâm lí – Giáo dục - Hướng nghiệp ở trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 19, 124. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.987(2010)
Huỳnh , V. S. (2019). Khảo sát thái độ của sinh viên đối với giá trị đạo đức - nhân văn trong định hướng giá trị qua thang đo đối cực. HCMUE Journal of Science, 19, 76. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.988(2010)
Đặng , T. M. P. (2019). Một số biện pháp tổ chức hoạt động dạy học nhằm đảm bảo cho trẻ khiếm thính học hòa nhập thành công trong trường tiểu học. HCMUE Journal of Science, 19, 89. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.989(2010)
Trần , Q. L. (2019). Phát triển năng lực nghề nghiệp thông qua việc xây dựng cộng đồng học tập. HCMUE Journal of Science, 19, 130. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1614(2010)
Phạm , T. K. T. (2019). Quản lý thực hiện bốn con đường hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 19, 109. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1615(2010)
Nguyễn , M. C. (2019). Sử dụng công nghệ thông tin tạo nguồn tư liệu Lịch sử hỗ trợ dạy và học môn Lịch sử ở trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 19, 32. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1616(2010)
Đỗ , T. N. (2019). Sử dụng dữ liệu điện tử trong dạy học bài “Thực hành: đi thăm thiên nhiên” (Tự nhiên và Xã hội 3). HCMUE Journal of Science, 19, 81. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1617(2010)
Tưởng , P. N. N. (2019). Sử dụng lược đồ lịch sử thế giới hiện đại trong sách giáo khoa Lịch sử lớp 11 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. HCMUE Journal of Science, 19, 11. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1618(2010)
Ngô , T. T. (2019). Sinh viên đánh giá giảng viên theo quan điểm thông tin – lý luận và thực tế. HCMUE Journal of Science, 19, 97. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1619(2010)
Đoàn , V. Đ. (2019). Đánh giá của sinh viên ngoài sư phạm về phẩm chất trong giảng dạy của giảng viên. HCMUE Journal of Science, 19, 41. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1622(2010)
Nguyễn , T. K. A., & Võ , T. M. D. (2019). Đánh giá kết quả học tập của học sinh khiếm thính tại một số trường tiểu học hòa nhập tại TP. Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 19, 65. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.1623(2010)