DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.17.11(2020)

Ngày xuất bản: 28/11/2020

Bài viết

XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ DẠY HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 2018 – MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VÀ MINH HỌA VỚI TRƯỜNG HỢP VĂN BẢN NGHỊ LUẬN
Nguyễn Phước Bảo Khôi , Lý Trần A Khương , Nguyễn Đắc Kim Phụng , Nguyễn Ngọc Minh Trâm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1910
DẠY HỌC CÁC THAM SỐ ĐO ĐỘ PHÂN TÁN Ở LỚP 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG BỒI DƯỠNG HIỂU BIẾT THỐNG KÊ
Lê Thị Hoài Châu , Phan Thị Diễm Thuý
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1920
XÂY DỰNG KHO HỌC LIỆU DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN THEO HƯỚNG KHAI THÁC CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO TĂNG CƯỜNG TRÊN DI ĐỘNG
Võ Văn Nghĩa , Võ Văn Hóa , Đặng Vũ Quang Thịnh , Đoàn Cao Khả , Trương Ngọc Huy , Nguyễn Thị Thùy Linh , Phan Văn Đức , Nguyễn Tống Công Minh , Trần Mẫn Quỳnh , Nguyễn Hoài Bảo , Tăng Minh Dũng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1934
MỘT NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM VỀ CÁC KHÓ KHĂN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC HỌC KHÁI NIỆM ĐẲNG CẤU NHÓM
Nguyễn Thị Vân Khánh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1945
NGHIÊN CỨU SAI LẦM CỦA HỌC SINH KHI GIẢI BÀI TOÁN CHIA HẾT VÀ CHIA ĐA THỨC TỪ CÁCH TIẾP CẬN CỦA “HỢP ĐỒNG DẠY HỌC”
Nguyễn Thiện Chí
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1957
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG NHẰM NÂNG CAO HỨNG THÚ HỌC TẬP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG HÓA HỌC HỮU CƠ LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Thái Hoài Minh , Nguyễn Minh Tuấn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1970
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG CÁC THÍ NGHIỆM CHO CÂU LẠC BỘ HÓA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU THẾ GIỚI TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH LỚP 10 TRƯỜNG THPT NGÔ QUYỀN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Hoàng Huy , Phan Đồng Châu Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1984
TIỀM NĂNG CỦA THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SINH HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Bùi Thị Ngọc Linh , Trương Thị Mỹ Quỳnh , Đoàn Thị Minh Hiền , Phạm Lê Hải Yến , Trần Ngọc Quynh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1996
LỰA CHỌN TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phan Thị Mỹ Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2009
BÀI KIỂM TRA NGÀNH LÍ THUYẾT ÂM NHẠC THEO ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TÍCH HỢP
Nguyễn Thị Ngọc Dung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2020
NOUVEAUX DÉFIS POUR LA FORMATION FRANCOPHONE DE TOURISME À L’UNIVERSITÉ D’ÉDUCATION DE HOCHIMINH-VILLE
Nguyễn Thức Thành Tín
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2033
QUẢN LÍ THỰC TẬP SƯ PHẠM TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HIỆN NAY
Hán Thị Thu Trang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2043
MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỐ VẤN HỌC TẬP CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CÁC ĐỀ XUẤT CẢI TIẾN CHO VIỆT NAM
Phạm Thị Lan Phượng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2053
XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC Ở TRẺ MẪU GIÁO THEO ĐỊNH HƯỚNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỔNG THỂ NĂM 2018
Trương Thị Tuyết Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2066
TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ MỨC ĐỘ KĨ NĂNG HỌC TẬP ĐẠT ĐƯỢC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Đức Chính , Đoàn Văn Điều , Đinh Tiến Toàn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2075
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Chung Hải , Hoàng Văn Cương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2087
SỰ THAY ĐỔI CỦA VAI TRÒ GIẢNG VIÊN TRONG THỜI ĐẠI SỐ – MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
Trần Hoàng Cẩm Tú , Bùi Tuyết Anh , Tạ Thị Phương Huệ , Huỳnh Tân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 2099