Ngày xuất bản: 28/02/2025

Bài viết

TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP LÀM LẠNH HỆ VI CƠ HỌC BẰNG LASER: MÔ TẢ CỔ ĐIỂN
Nguyễn Duy Vỹ, Phạm Nguyễn Thành Vinh
PDF Trích dẫn
Trang: 201-209
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG MÔ HÌNH HỌC MÁY KẾT HỢP VỚI MÔ PHỎNG MONTE CARLO ĐỂ XÁC ĐỊNH BỀ DÀY VẬT LIỆU DỰA TRÊN KĨ THUẬT ĐO GAMMA TRUYỀN QUA
Nguyễn Thành Đạt , Trần Vũ Thiên Ân , Nguyễn Thịnh , Nguyễn Thị Tường Vy
PDF Trích dẫn
Trang: 210-223
MÔ HÌNH HỌC SÂU LONG SHORT-TERM MEMORY PHÁT HIỆN TẤN CÔNG DDOS
Phạm Trọng Huynh
PDF Trích dẫn
Trang: 224-234
CẢI TIẾN MÔ HÌNH DỊCH MÁY MẠNG NƠ-RON ANH-VIỆT SỬ DỤNG ĐỒ THỊ TRI THỨC
Lê Công Trí, Nguyễn Phương Nam, Nguyễn Hồng Bửu Long, Trần Thanh Nhã
PDF Trích dẫn
Trang: 235-246
MÔ HÌNH CHÚ Ý NGỮ CẢNH ĐA TẦM NHÌN CẢI TIẾN CHO BÀI TOÁN TRẢ LỜI CÂU HỎI DỰA TRÊN HÌNH ẢNH BẰNG TIẾNG VIỆT
Bùi Anh Đài, Nguyễn Quốc Trung, Trần Thanh Nhã, Nguyễn Viết Hưng
PDF Trích dẫn
Trang: 247-259
KHẢO SÁT HIỆU QUẢ BẢO QUẢN TẾ BÀO HỒNG CẦU THỎ (Oryctolagus cuniculus) TRONG GLYCERIN 37% Ở NHIỆT ĐỘ 4oC VÀ -18oC IN VITRO
Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phan Thị Phương Thanh
PDF Trích dẫn
Trang: 260-270
CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ KHOA HỌC “CHẤT VÀ SỰ BIẾN ĐỔI CỦA CHẤT”, MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 7: MỘT NGHIÊN CỨU KHÁM PHÁ VỀ SỰ THAM GIA CỦA HỌC SINH
Thái Hoài Minh , Nguyễn Minh Sang , Nguyễn Mai Trang , Triệu Quang Minh, Nguyễn Minh Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 271-283
THỰC TRẠNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG DỰ ÁN HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 4 THEO PHƯƠNG THỨC TRẢI NGHIỆM TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN NHÀ BÈ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trần Dương Quốc Hòa , Lê Thị Thúy Quy
PDF Trích dẫn
GIÁO DỤC NỘI DUNG CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Linh Phong
PDF Trích dẫn
Trang: 297-306
CHƯƠNG TRÌNH MÔN NGỮ VĂN 2018 VÀ VIỆC ĐỔI MỚI DẠY HỌC TIẾNG VIỆT Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Bùi Mạnh Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 307-316
TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP TIẾNG TRUNG QUỐC VÀ GỢI Ý NGHIÊN CỨU CHO NGƯỜI HỌC VIỆT NAM
Lưu Hớn Vũ
PDF Trích dẫn
Trang: 317-328
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ CHUẨN BỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Trường Hân, Nguyễn Bảo Hân, Trần Thị Thảo
PDF Trích dẫn
Trang: 329-339
MỘT VÀI GỢI Ý HỖ TRỢ GIÁO VIÊN TỔ CHỨC DẠY HỌC NỘI DUNG TIẾP NHẬN VÀ TẠO LẬP CÂU TRONG NGỮ CẢNH (ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NGỮ VĂN 2018)
Tăng Thị Tuyết Mai , Vương Kim Dung
PDF Trích dẫn
Trang: 340-351
BƯỚC ĐẦU TIẾP NHẬN THE BUDDHA AND HIS DHAMMA CỦA DR.B.R. AMBEDKAR TỪ GÓC NHÌN VĂN HỌC
Nguyễn Thành Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 352-362
Ý THỨC DÂN TỘC TRONG VĂN HỌC YÊU NƯỚC NAM BỘ NỬA CUỐI THẾ KỈ XIX
Nguyễn Kim Châu
PDF Trích dẫn
Trang: 363-374
QUAN NIỆM VỀ CON NGƯỜI TRONG TRUYỆN NGẮN CÔNG GIÁO ĐƯƠNG ĐẠI
Nguyễn Quang Huy , Nguyễn Tấn Tài
PDF Trích dẫn
Trang: 375-388
CHẤN THƯƠNG TINH THẦN TRONG XÃ HỘI VIỆT NAM, NHẬT BẢN ĐƯƠNG ĐẠI NHÌN TỪ NHÂN VẬT VÔ HÌNH QUA TẬP TRUYỆN NGẮN ĐẢO (NGUYỄN NGỌC TƯ) VÀ LỄ SINH MỆNH (MURATA SAYAKA)
Phạm Thị Thuỳ Trang , Đàm Anh Thư
PDF Trích dẫn
Trang: 389-400