DOI: 10.54607/hcmue.js.22.9(2025)

Ngày xuất bản: 30/09/2025

Bài viết

MÔ PHỎNG SỰ ĐỊNH PHƯƠNG PHÂN TỬ PHI ĐOẠN NHIỆT
Bùi Văn Nguyên, Hoàng Trọng Đại Dương, Trần Phúc Khang, Triệu Đoan An, Phan Thị Ngọc Loan
PDF Trích dẫn
Trang: 1542-1553
THÀNH PHẦN ĐỒNG VỊ BỀN δ^15 N TRONG QUẢ DÂU TÂY HỮU CƠ VÀ DÂU TÂY THÔNG THƯỜNG
Nguyễn Hữu Nghĩa, Trần Quang Thiện, Trần Tuấn Anh, Nguyễn Minh Đạo, Lê Xuân Thắng, Nguyễn Thị Hương Lan, Võ Thị Mộng Thắm, Trần Thị Thanh Phúc, Lê Văn Toàn, Tưởng Thị Thu Hương, Phạm Đình Hải, Trương Trường Sơn, Phonesavanh Lathdavong
PDF Trích dẫn
Trang: 1554-1563
TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG ĐỀ XUẤT: TÍCH HỢP LỌC CỘNG TÁC VỚI CÁC KĨ THUẬT BAYESIAN VÀ GAUSSIAN
Nguyễn Tuấn Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 1564-1575
KHẢ NĂNG KHÁNG ĐỘC TÍNH CHÌ CỦA DỊCH ÉP QUẢ SƠ RI QUA KÍCH THƯỚC HỒNG CẦU CHUỘT NHẮT TRẮNG ĐỰC
Trương Văn Trí, Nguyễn Thị Thùy Dương, Lư Hồng Vân, Nguyễn Thị Thương Huyền
PDF Trích dẫn
Trang: 1576-1587
SỰ HIỆN DIỆN VÀ SỰ ĐỀ KHÁNG KHÁNG SINH CỦA Staphylococcus aureus TRONG MỘT SỐ MẪU THỨC ĂN ĐƯỜNG PHỐ
Vũ Thị Hiền , Nguyễn Thị Minh Thư , Lê Thuý Phương Như , Nguyễn Như Hoa , Trần Thị Minh Định
PDF Trích dẫn
Trang: 1588-1598
AN EFFICIENT XANTHENE SYNTHESIS WITH DEEP EUTECTIC SOLVENT CATALYST UNDER SOLVENT-FREE CONDITION
Nguyễn Minh Nhựt, Phạm Đức Dũng
Trích dẫn
BẤT ĐẲNG THỨC HARDY CHỨA TOÁN TỬ DUNKL LIÊN KẾT VỚI DẠNG HI-POTENTIAL
Nguyễn Văn Phong, Phạm Thị Thu Hiền, Nguyễn Văn Bảy, Nguyễn Tuấn Duy
PDF Trích dẫn
Trang: 1610-1618
Developing a Multiple-Choice Question Bank to Assess Learning Outcomes for the Course ‘Foundations of Mathematics in Elementary Education 1’ at Ho Chi Minh City University of Education
Nguyễn Việt Khoa, Phan Lê
Trích dẫn
THÀNH PHẦN LOÀI, BIẾN ĐỘNG MÙA VỤ VÀ TÌNH TRẠNG BẢO TỒN CỦA QUẦN XÃ CÁ Ở THƯỢNG LƯU SÔNG TIỀN, TỈNH ĐỒNG THÁP, VIỆT NAM
Nguyễn Hữu Tài, Luu Tăng Phúc Khang, Tống Xuân Tám
Trích dẫn
DIFFERENCES IN ACADEMIC PERFORMANCE BETWEEN EDUCATION AND NON-EDUCATION STUDENTS AT HANOI METROPOLITAN UNIVERSITY: AN ANALYSIS BASED ON FIRST-SEMESTER DATA
Trần Thị Hà Giang
Trích dẫn
EMPLOYING TRACK CHANGES IN WRITING INSTRUCTION TO FACILITATE EFFECTIVE REVIEW AND REVISION BY STUDENTS
Nguyễn Thanh Liêm
Trích dẫn
ỨNG DỤNG LIỆU PHÁP NHẬN THỨC – HÀNH VI (CBT) ĐỂ THAM VẤN CHO NGƯỜI CÓ XU HƯỚNG LGBT BỊ TỔN THƯƠNG TÂM LÝ: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG THUẠT
Giang Thiên Vũ , Trần Thanh Duy
Trích dẫn
The Impact of Management Factors on Training Outcomes of Self-Protection Skills for 5–6 years old Kindergarten Children in Public Preschools: A Case Study in Hoc Mon District, Ho Chi Minh City
Dư Thống Nhất
Trích dẫn
DIGITAL TRANSFORMATION IN HIGHSCHOOL EDUCATION: A CASE STUDY AT THE EXPERIMENTAL HIGH SCHOOL – HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF EDUCATION
Nguyễn Thị Tú
Trích dẫn
QUẢN LÝ LỚP HỌC TRONG THỜI ĐẠI HIỆN ĐẠI: VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
Trích dẫn
TECHNOLOGICAL PEDAGOGICAL CONTENT KNOWLEDGE OF PRIMARY SCHOOL TEACHERS IN SOUTHERN VIETNAM: A LATENT CLASS ANALYSIS
Lê Duy Hùng
Trích dẫn
SEGMENTING TOURISTS’ PERCEPTIONS OF REGIONAL TOURISM LINKAGE VIA HIERARCHICAL CLUSTER ANALYSIS: EVIDENCE FROM THE MEKONG DELTA REGION
Nguyễn Phú Thắng
Trích dẫn
Measuring Student Engagement in Higher Education: A Review of Scales Across Learning Modalities
Đặng Hùng Vũ, Phạm Thị Hương, Phạm Hữu Cương
Trích dẫn