DOI: 10.54607/hcmue.js.22.9(2025)

Ngày xuất bản: 30/09/2025

Bài viết

MÔ PHỎNG SỰ ĐỊNH PHƯƠNG PHÂN TỬ PHI ĐOẠN NHIỆT
Bùi Văn Nguyên, Hoàng Trọng Đại Dương, Trần Phúc Khang, Triệu Đoan An, Phan Thị Ngọc Loan
PDF Trích dẫn
Trang: 1542-1553
THÀNH PHẦN ĐỒNG VỊ BỀN δ^15 N TRONG QUẢ DÂU TÂY HỮU CƠ VÀ DÂU TÂY THÔNG THƯỜNG
Nguyễn Hữu Nghĩa, Trần Quang Thiện, Trần Tuấn Anh, Nguyễn Minh Đạo, Lê Xuân Thắng, Nguyễn Thị Hương Lan, Võ Thị Mộng Thắm, Trần Thị Thanh Phúc, Lê Văn Toàn, Tưởng Thị Thu Hương, Phạm Đình Hải, Trương Trường Sơn, Phonesavanh Lathdavong
PDF Trích dẫn
Trang: 1554-1563
TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG ĐỀ XUẤT: TÍCH HỢP LỌC CỘNG TÁC VỚI CÁC KĨ THUẬT BAYESIAN VÀ GAUSSIAN
Nguyễn Tuấn Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 1564-1575
KHẢ NĂNG KHÁNG ĐỘC TÍNH CHÌ CỦA DỊCH ÉP QUẢ SƠ RI QUA KÍCH THƯỚC HỒNG CẦU CHUỘT NHẮT TRẮNG ĐỰC
Trương Văn Trí, Nguyễn Thị Thùy Dương, Lư Hồng Vân, Nguyễn Thị Thương Huyền
PDF Trích dẫn
Trang: 1576-1587
SỰ HIỆN DIỆN VÀ SỰ ĐỀ KHÁNG KHÁNG SINH CỦA Staphylococcus aureus TRONG MỘT SỐ MẪU THỨC ĂN ĐƯỜNG PHỐ
Vũ Thị Hiền, Nguyễn Thị Minh Thư, Lê Thúy Phương Như, Nguyễn Như Hoa, Trần Thị Minh Định
PDF Trích dẫn
Trang: 1588-1598
TỔNG HỢP HIỆU QUẢ XANTHENE SỬ DỤNG DEEP EUTECTIC SOLVENT TRONG ĐIỀU KIỆN KHÔNG DUNG MÔI
Nguyễn Minh Nhựt, Phạm Đức Dũng
PDF Trích dẫn
Trang: 1599-1609
BẤT ĐẲNG THỨC HARDY CHỨA TOÁN TỬ DUNKL LIÊN KẾT VỚI DẠNG HI-POTENTIAL
Nguyễn Văn Phong, Phạm Thị Thu Hiền, Nguyễn Văn Bảy, Nguyễn Tuấn Duy
PDF Trích dẫn
Trang: 1610-1618
XÂY DỰNG NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM ĐỂ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN ‘CƠ SỞ TOÁN Ở TIỂU HỌC 1’ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Việt Khoa, Phan Lê
PDF Trích dẫn
Trang: 1619-1630
THÀNH PHẦN LOÀI, BIẾN ĐỘNG MÙA VỤ VÀ TÌNH TRẠNG BẢO TỒN CỦA QUẦN XÃ CÁ Ở THƯỢNG LƯU SÔNG TIỀN, TỈNH ĐỒNG THÁP, VIỆT NAM
Nguyễn Hữu Tài, Lưu Tăng Phúc Khang, Tống Xuân Tám
PDF Trích dẫn
Trang: 1631-1640
SỰ KHÁC BIỆT TRONG KẾT QUẢ HỌC TẬP GIỮA SINH VIÊN SƯ PHẠM VÀ SINH VIÊN KHÔNG THUỘC KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI: PHÂN TÍCH TỪ DỮ LIỆU HỌC KÌ ĐẦU TIÊN
Trần Thị Hà Giang
PDF Trích dẫn
Trang: 1641-1652
KIẾN THỨC NỘI DUNG SƯ PHẠM CÔNG NGHỆ CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở MIỀN NAM VIỆT NAM: MỘT NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH LỚP TIỀM ẨN
Lê Duy Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 1653-1661
EMPLOYING TRACK CHANGES IN WRITING INSTRUCTION TO FACILITATE EFFECTIVE REVIEW AND REVISION BY STUDENTS
Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Thị Hồng Nam
PDF Trích dẫn
Trang: 1662-1673
CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC THỰC HÀNH ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Nguyễn Thị Tú, Lê Chân Đức
PDF Trích dẫn
Trang: 1674-1685
ỨNG DỤNG LIỆU PHÁP NHẬN THỨC – HÀNH VI (CBT) ĐỂ THAM VẤN CHO NGƯỜI CÓ XU HƯỚNG LGBT BỊ TỔN THƯƠNG TÂM LÍ: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG THUẬT
Trần Thanh Duy, Giang Thiên Vũ
PDF Trích dẫn
Trang: 1686-1696
ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ GẮN KẾT CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC: TỔNG QUAN VỀ CÁC THANG ĐO THEO CÁC HÌNH THỨC HỌC TẬP KHÁC NHAU
Đặng Hùng Vũ, Phạm Thị Hương, Nguyễn Hữu Cương
PDF Trích dẫn
Trang: 1696-1707
TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ QUẢN LÍ ĐẾN KẾT QUẢ GIÁO DỤC KĨ NĂNG TỰ BẢO VỆ CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI HUYỆN HÓC MÔN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Dư Thống Nhất, Hồ Ngọc Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 1708-1718
QUẢN LÍ LỚP HỌC TRONG THỜI ĐẠI HIỆN ĐẠI: VAI TRÒ CỦA GIẢNG VIÊN VÀ LÃNH ĐẠO SINH VIÊN
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Hoàng Kim Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 1731-1742
PHÂN NHÓM NHẬN THỨC DU KHÁCH VỀ LIÊN KẾT VÙNG DU LỊCH THÔNG QUA PHÂN TÍCH CỤM PHÂN CẤP: BẰNG CHỨNG TỪ VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Nguyễn Phú Thắng
PDF Trích dẫn
Trang: 1731-1741